Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ tóm tắt thông tin về Trò Chơi Của Kẻ Nhắc Tuồng
Tải Sách Trò Chơi Của Kẻ Nhắc Tuồng PDF Full
Sau sự việc đáng sợ gần nhất, khi Mila - chuyên gia điều tra các vụ mất tích - gần như mất mạng, cô đã quyết định rời bỏ công việc và mang theo con gái Alice về sống tại một ngôi nhà yên bình bên hồ. Mila tin rằng nếu cô không tự mình tìm kiếm ánh sáng, thì bóng tối cũng sẽ không bao giờ tìm đến với cô.
Giữa một đêm bão tố, cảnh sát nhận được một cuộc gọi cầu cứu từ một trang trại hẻo lánh, nằm cách thành phố 50 dặm. Ngôi nhà đang bị đe dọa bởi một người đàn ông bí ẩn. Khi cảnh sát đến vào buổi sáng sớm, họ phát hiện cảnh tượng khủng khiếp: máu đầy nơi, nhưng không có thi thể, không có nạn nhân.
Một nghi phạm đã được bắt giữ, trên cơ thể gã có nhiều hình xăm, đặc biệt là cái tên "MILA". Không còn lựa chọn nào khác, Mila quay lại công việc để giải quyết vụ án này. Enigma, tên của kẻ sát nhân, là một nghiện game thực tế ảo. Với thế giới thực không cung cấp đủ dữ liệu, Mila phải dấn thân vào thế giới trực tuyến để tìm kiếm manh mối. Sự giao lưu giữa tội ác và thực tại khiến cô trở thành mục tiêu tiềm năng của Enigma.
Tác giả Donato Carrisi, sinh năm 1973 tại Ý, đã từng theo học luật và tội phạm trước khi trở thành một nhà biên kịch truyền hình. Tác phẩm trinh thám đầu tay của ông, "Kẻ nhắc tuồng", đã nhận được nhiều giải thưởng và được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ, đưa ông trở thành một trong những nhà văn Italia nổi tiếng nhất trên thế giới.
Mila luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn trẻ. Cô không cảm nhận được cảm xúc như những người khác, điều này đã gây khó khăn cho cô trong việc duy trì mối quan hệ. Sau khi được chẩn đoán mắc chứng "mù cảm xúc", Mila hiểu rằng điều này giúp cô mở cánh cửa dẫn vào thế giới tăm tối và ác độc.
Khi đối mặt với nguy cơ, Mila đã vượt qua lửa để cứu một lá thư quan trọng, bất chấp sự nguy hiểm. Dù đã thất bại, cô vẫn cảm thấy hối hận về việc không thể yêu thương con gái mình, nhưng sự thật là Mila đã không bao giờ chấp nhận đánh đổi mạng sống của mình cho bất kỳ ai, trừ khi cô thực sự yêu thương họ.
Sau những trải nghiệm gian khổ, Mila đưa ra quyết định khắc nghiệt: thay vì tiếp tục bước đi, cô đã quyết định dừng lại và chấm dứt trò chơi đầy nguy hiểm.
Trong khoảnh khắc bất lực và tuyệt vọng, Mila quay lại những kỷ niệm xưa, mở tủ áo và lấy ra một chiếc áo khoác đặc biệt. Bên trong, cô tìm thấy một tấm ảnh của kẻ nhắc tuồng không có bất kỳ dấu hiệu nào. Điều này nhắc nhở cô rằng không phải tất cả những kẻ ác đều có vẻ ngoài đáng sợ, và cô quyết định thay đổi cách nhìn nhận về thế giới xung quanh mình.