Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ tóm tắt thông tin về Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công
Tải Sách Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công PDF Full
Trong lịch sử, doanh nghiệp thường được coi là một "nhà máy sản xuất", nơi mà mọi sản phẩm đều thuộc quyền sở hữu của họ. Tuy nhiên, nếu xem xét việc "làm sao để doanh nghiệp quyết định tạo ra sản phẩm" từ góc độ này, ta đang lạc hướng. Bởi vì, dù cách sản xuất ra sao, sản phẩm luôn ra đời vì khách hàng và vì họ. Khách hàng không chỉ là nguồn cung cấp động lực cho sự sáng tạo mà còn là chủ nhân cuối cùng, người đánh giá và trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc "làm theo ý mình", họ cũng phải chấp nhận khả năng khách hàng sẽ "lựa chọn đi" hoặc ở lại với họ. Vậy làm thế nào để tạo được lòng trung thành của khách hàng?
Có thể chia giai đoạn phát triển của doanh nghiệp thành ba thời kỳ:
**Giai đoạn thứ nhất:** Doanh nghiệp như một "nhà máy sản xuất" – nơi mà việc sản xuất sản phẩm với chi phí thấp và lợi nhuận cao là ưu tiên hàng đầu.
**Giai đoạn thứ hai:** Doanh nghiệp trở thành "trung tâm marketing" – nơi mà việc tìm kiếm và duy trì khách hàng là trọng tâm. Điều quan trọng ở đây là việc áp dụng các giải pháp hiện đại trong marketing.
**Giai đoạn thứ ba:** Doanh nghiệp biến thành "nhà máy sản xuất khách hàng" – sử dụng các công nghệ hiện đại như Internet Marketing hay Digital Marketing để tạo ra khách hàng. Ở đây, thông tin và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp đó chính là "nguyên liệu" cần thiết để sản xuất khách hàng.
**Cảm nhận:** Đúng nghĩa của việc kinh doanh là phục vụ khách hàng, nhân viên, đối tác và nhà đầu tư. Doanh nhân, người tạo ra doanh nghiệp, là người phục vụ trước hết và chỉ nhận phục vụ sau cùng. Điều này đúng với "Đạo Kinh Doanh". Tác giả cuốn sách đã mở lời cho doanh nhân hiểu rõ hơn về hướng đi và con đường khởi nghiệp đúng đắn. Mục tiêu của mọi doanh nghiệp và doanh nhân không chỉ là phục vụ con người và xã hội, mà còn là từ chân thành, tâm huyết và tài năng giá trị cao nhất của họ. – Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Quang Vịnh (Đại học Coe College, Iowa, Hoa kỳ)
Tìm Kiếm Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công PDF
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công Online
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công Ebook
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công Tải Sách Miễn Phí
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công Tải Sách PDF
Đạo Kinh Doanh: 7 Triết Lý Kinh Doanh Quan Trọng Nhất Được Các Doanh Nhân Từ Cổ Chí Kim Áp Dụng Để Thành Công Đọc Online