Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

Lexington Residence

Tìm kiếm Bất động sản Mua bán hoặc Cho thuê

         
BĐS: Bán
Tiêu đề: Lexington Residence
Vị trí:
Tên dự án:
Block/Tháp:
Tầng cao:
Căn số:
Số Phòng ngủ:
Số WC:
Diện tích:
Giấy tờ pháp lý:
Giá: VNĐ
Mô tả thêm thông tin bất động sản
Thông tin yêu cầu tư vấn hoặc đặt hàng

Dự án Lexington Residence là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM. Dự án này bao gồm 4 block căn hộ với tổng cộng 1312 căn hộ và 1 block thương mại.

Vị trí: Lexington Residence nằm tại vị trí đắc địa ở khu Đông TP.HCM, đường Mai Chí Thọ, với kết nối trực tiếp đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm. Dự án cách tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên 700m và chỉ 3km đến trung tâm Quận 1. Với nhiều tuyến giao thông chính như cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, và sự hình thành của các khu đô thị mới, vùng Quận 2 đang trở thành một trung tâm phát triển kinh tế và xã hội của thành phố.

Giá bán và cho thuê: Giá bán căn hộ tại Lexington Residence dao động từ 38.6 - 47.4 triệu/m². Cụ thể, giá bán cho căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) là từ 1.9 - 2.4 tỷ, 2 phòng ngủ (2PN) từ 2.9 - 3.7 tỷ và 3 phòng ngủ (3PN) từ 3.8 - 4.3 tỷ. Giá cho thuê căn hộ tại đây cũng dao động từ 10 - 17 triệu/tháng, tùy thuộc vào số phòng ngủ và diện tích.

Tiện ích: Lexington Residence được hoàn thiện với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Trong khuôn viên nội khu, có công viên rộng 5.600m2, hồ bơi tràn bờ 580m2 tại tầng mái, hệ thống nhà hàng và quán cà phê sang trọng, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, và nhiều tiện ích khác.

Quy hoạch hạ tầng: Vùng Quận 2 đang chứng kiến nhiều sự thay đổi trong hệ thống hạ tầng và giao thông để tạo điều kiện phát triển. Các tuyến giao thông trọng điểm như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Vành Đai 2, cầu Cát Lái 3 và tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ mang lại sự thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối trong khu vực.

Mặt bằng và thiết kế: Dự án gồm 5 block, trong đó có 4 block căn hộ và 1 block thương mại. Mỗi block căn hộ có thiết kế và mô hình khác nhau với số lượng căn hộ và thang máy tương ứng. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 48.5m2 đến 101.5m2, với thiết kế vuông vức, thoáng, hài hòa, và có thiết kế để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên.

Dự án Lexington Residence là một dự án căn hộ cao cấp với vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và quy hoạch hạ tầng phát triển, phục vụ cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi của cư dân.

Mua bán - Cho thuê liên quan
12.000$ VNĐ

Cho Thuê Mặt Bằng Nguyễn Đình Chiểu Quận1

Giá: 12.000$ VNĐ
Diện tích:
Quận 1 Tp Hcm
27 triệu/tháng VNĐ

Cho Thuê Nhà Nguyên Căn Đường Cộng Hoà Tân Bình

Giá: 27 triệu/tháng VNĐ
Diện tích:
Quận Tân Bình