Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH QUẬN NGÔ QUYỀN

MỤC LỤC NỘI DUNG

Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ thông tin về Bản Đồ Quy Hoạch Quận Ngô Quyền - Bản Đồ Quy Hoạch Quận Ngô Quyền PDF - File Bản Đồ Quy Hoạch Quận Ngô Quyền PDF

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH QUẬN NGÔ QUYỀN KHỔ LỚN PDF

VỊ TRÍ QUẬN NGÔ QUYỀN

Địa hình quận Ngô Quyền tương đối bằng phẳng và nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, có vị trí địa lý chi tiết như sau:

  • Phía đông, giáp với quận Hải An, tạo nên một liên kết quan trọng giữa trung tâm thành phố và khu vực ven biển, thể hiện sự đa dạng của đô thị và biển cả.
  • Phía tây, giáp với quận Hồng Bàng và quận Lê Chân, là một khu vực trung tâm năng động với sự hòa quyện giữa đô thị hiện đại và di sản lịch sử.
  • Phía nam, giáp với quận Dương Kinh, với ranh giới là sông Lạch Tray, tạo nên một khung cảnh hòa mình giữa sông nước và thành phố.
  • Phía bắc, tiếp giáp với huyện Thủy Nguyên, với ranh giới là sông Cấm, là một đường biên giới tự nhiên, đồng thời thể hiện sự kết nối với vùng nông thôn.

THÔNG TIN HÀNH CHÍNH QUẬN NGÔ QUYỀN

Quận Ngô Quyền được chia thành 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 12 phường: Cầu Đất, Cầu Tre, Đằng Giang, Đông Khê, Đồng Quốc Bình, Gia Viên, Lạc Viên, Lạch Tray, Lê Lợi, Máy Chai, Máy Tơ, và Vạn Mỹ.

Bản Đồ Hành Chính Quận Ngô Quyền

Bản Đồ Hành Chính Quận Ngô Quyền

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN
LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status