Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH QUẬN LÊ CHÂN

MỤC LỤC NỘI DUNG

Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ thông tin về Bản Đồ Quy Hoạch Quận Lê Chân - Bản Đồ Quy Hoạch Quận Lê Chân PDF - File Bản Đồ Quy Hoạch Quận Lê Chân PDF

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH QUẬN LÊ CHÂN KHỔ LỚN PDF

VỊ TRÍ QUẬN LÊ CHÂN

Quận Lê Chân, nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, có vị trí địa lý chi tiết như sau:

  • Phía đông, giáp với quận Ngô Quyền, tạo nên một liên kết chặt chẽ giữa trung tâm đô thị và khu vực ven biển, đồng thời thể hiện sự sôi động của trung tâm thành phố.
  • Phía tây, giáp với huyện An Dương (qua sông Đào Hạ Lý) và quận Kiến An (qua sông Lạch Tray), thể hiện sự giao thoa văn hóa và đa dạng của các khu vực lân cận.
  • Phía nam, giáp với quận Dương Kinh, với ranh giới là sông Lạch Tray, tạo nên một bức tranh tuyệt vời với sự kết hợp giữa sông nước và đô thị.
  • Phía bắc, tiếp giáp với quận Hồng Bàng, là một phần quan trọng của trung tâm thành phố.

THÔNG TIN HÀNH CHÍNH QUẬN LÊ CHÂN

Quận Lê Chân bao gồm 15 phường: An Biên, An Dương, Cát Dài, Đông Hải, Dư Hàng, Dư Hàng Kênh, Hàng Kênh, Hồ Nam, Kênh Dương, Lam Sơn, Nghĩa Xá, Niệm Nghĩa, Trại Cau, Trần Nguyên Hãn, và Vĩnh Niệm.

Bản Đồ Hành Chính Quận Lê Chân

Bản Đồ Hành Chính Quận Lê Chân

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN
LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status