Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH HUYỆN BẠCH LONG VĨ

MỤC LỤC NỘI DUNG

Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ thông tin về Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Bạch Long Vĩ - Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Bạch Long Vĩ PDF - File Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Bạch Long Vĩ PDF

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH HUYỆN BẠCH LONG VĨ KHỔ LỚN PDF

VỊ TRÍ HUYỆN BẠCH LONG VĨ

Huyện Bạch Long Vĩ không phân chia thành các đơn vị hành chính cấp xã, thay vào đó chính quyền cấp huyện trực tiếp quản lý về mọi mặt.

Huyện Cát Hải có vị trí địa lý như sau:

  • Phía đông và phía nam giáp vùng biển ngoài khơi vịnh Bắc Bộ, tạo nên một bức tranh biển cả hùng vĩ và độc đáo.
  • Phía tây ngăn cách với quận Hải An qua cửa Nam Triệu, là cửa biển của sông Bạch Đằng, thể hiện một đường biên giới tự nhiên quan trọng.
  • Phía bắc giáp thành phố Hạ Long và thị xã Quảng Yên, thuộc tỉnh Quảng Ninh, là một phần của hệ thống đô thị và kinh tế lớn của khu vực.

THÔNG TIN HÀNH CHÍNH HUYỆN BẠCH LONG VĨ

Huyện Cát Hải Thành Phố Hải Phòng được chia thành 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Cát Bà (huyện lỵ) và Cát Hải, cùng với 10 xã: Đồng Bài, Gia Luận, Hiền Hào, Hoàng Châu, Nghĩa Lộ, Phù Long, Trân Châu, Văn Phong, Việt Hải, và Xuân Đám.

Bản Đồ Hành Chính Huyện Bạch Long Vĩ

Bản Đồ Hành Chính Huyện Bạch Long Vĩ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN
LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status