Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH HUYỆN AN LÃO

MỤC LỤC NỘI DUNG

Trong bài viết này Batdongsanban24h.com.vn chia sẽ thông tin về Bản Đồ Quy Hoạch Huyện An Lão - Bản Đồ Quy Hoạch Huyện An Lão PDF - File Bản Đồ Quy Hoạch Huyện An Lão PDF

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH HUYỆN AN LÃO KHỔ LỚN PDF

VỊ TRÍ HUYỆN AN LÃO

Huyện An Lão, nằm ở phía tây ngoại thành của thành phố Hải Phòng, với huyện lỵ là thị trấn An Lão, cách trung tâm thành phố khoảng 18 km. Huyện này có vị trí địa lý chi tiết như sau:

  • Phía đông, giáp với quận Kiến An và huyện Kiến Thụy, tạo nên một sự liên kết chặt chẽ với các khu vực trung tâm thành phố.
  • Phía tây, giáp với huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, thể hiện sự giao thoa giữa vùng ngoại ô và các vùng nông thôn.
  • Phía nam, giáp với huyện Tiên Lãng, thể hiện sự kết nối với các huyện lân cận và đồng thời tạo ra một khung cảnh tự nhiên phong phú.
  • Phía bắc, giáp với huyện An Dương và huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, là một phần quan trọng của khu vực địa lý lân cận.

THÔNG TIN HÀNH CHÍNH HUYỆN AN LÃO

Huyện An Lão có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn là An Lão (huyện lỵ), Trường Sơn, và 15 xã: An Thái, An Thắng, An Thọ, An Tiến, Bát Trang, Chiến Thắng, Mỹ Đức, Quang Hưng, Quang Trung, Quốc Tuấn, Tân Dân, Tân Viên, Thái Sơn, Trường Thành, và Trường Thọ.

Bản Đồ Hành Chính Huyện An Lão

Bản Đồ Hành Chính Huyện An Lão

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN
LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status