Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH TÂN ĐIỀN

MỤC LỤC NỘI DUNG

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH TÂN ĐIỀN

Khu Đô Thị Thông Minh Tân Điền đề được đề xuất quy hoạch:

  • Phương án 1 : 1403 hecta
  • Phương án 2 : 1197 hecta
  • Phương án 3 : 991 hecta

Do Công Ty TNHH Tập Đoàn Khải Hoàn là đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư đang đề xuất của Sở Kế hoạch đầu tư Tỉnh Tiền Giang.

TẢI FILE BẢN ĐỒ QUY HOẠCH KHỔ LỚN PDF FULL

Hiện tại Dự Án Thông Minh Tân Điền này đang được rất nhiều người dân nơi đây quan tâm đến Bởi đây là dự án lớn có quy mô và nhiều hạng mục công trình hứa hẹn sẽ là một khu đô thị lớn và đẹp nhất tại tỉnh Tiền Giang và huyện Gò Công Đông trong quy hoạch Khu đô thị thông minh Tân Điền có khu nghỉ dưỡng ven biển khu vui chơi giải trí ven biển, sân gold Khu biệt thự khu dân cư cao cấp nhà phố liền kề,...

hình ảnh sân gold

Hiện tại dự án khu đô thị thông minh Tân Điền đang chọn phương án 2 là 1197 hecta để quy hoạch khu đô thị mới tại xã Tân Điền. Vấn đề hiện tại là mức đền bù thỏa đáng cho cư dân nơi đây thì dự án này sẽ được triển khai Trong thời gian gần và mang đến cho tất cả cư dân nơi đây khi một khu đô thị mới chất lượng và cũng như là kinh tế của khu vực huyện Gò Công Đông sẽ phát triển nhanh trong thời gian sắp tới.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH TÂN ĐIỀN GÒ CÔNG ĐÔNG

Khu đô thị thông minh Tân Điền là dự án lớn nhất hiện nay được quy hoạch tại huyện Gò Công Đông có vị trí tại xã Tân Điền

  • Phía đông giáp biển
  • Phía bắc giáp xã Kiểng Phước
  • Phía Nam giáp với xã Tân Thành
  • Phía tây bắt đầu từ kênh 1 Xã Tân Điền vào Biển

Vị Trí Xã Tân Điền Huyện Gò Công Đông Tỉnh Tiền Giang

Vị Trí Xã Tân Điền Huyện Gò Công Đông Tỉnh Tiền Giang

Tổng vốn đầu tư khu đô thị thông minh Tân Điền dự kiến 16.000 tỷ đồng và được hoàn thành vào năm 2036. Chủ đầu tư dự án thông minh Tân Điền có tổng vốn đầu tư 3.200 tỷ đồng chiếm 20% trên tổng mức vốn đầu tư. Vốn huy động từ các nguồn khác 12.200 tỷ đồng chiếm 80% tổng mức vốn đầu tư dự án đô thị thông minh Tân Điền

Công Ty TNHH Tập Đoàn Khải Hoàn chuyên về đầu tư kinh doanh bất động sản với vốn 5.560 tỷ đồng bao gồm công ty mẹ, công ty con, công ty vệ tinh và các công ty Liên Kết Đảm bảo đủ năng lực và tài chính để thực hiện dự án theo đúng quy định của pháp luật.

ĐÁNH GIÁ VỀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH TÂN ĐIỀN

Đánh giá riêng của Batdongsanban24h.com.vn thì dự án khu đô thị thông minh Tân Điền rất nhiều khả năng sẽ được triển khai trong thời gian sớm nhất có thể bởi khu vực này hiện tại dân cư ít và đa số là đất nông nghiệp cho nên mất giá đền bù sẽ không vượt quá tài chính của chủ đầu tư và nhiều cư dân tại đây cũng mong muốn thành lập một khu đô thị lớn để phát triển kinh tế của huyện Gò Công Đông và tỉnh Tiền Giang. Không Những phát triển về kinh tế mà còn phát triển về du lịch bởi có vị trí rất gần với thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là tuyến đường biển kết nối với huyện Cần Giờ và Vũng Tàu chỉ mất từ 1 đến 2 giờ là đến đến. Dự án thông minh Tân Điền được triển khai thì mức giá đất hiện tại của huyện Tân Điền và cũng như các huyện lân cận sẽ được tăng cao. Trong đó đặc biệt là xã Tân Điền, xã Bình Nghị, xã Tân Thành và xã Vàm Láng sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh là đặc biệt là khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh về đây để đầu tư và nghỉ dưỡng không những thế tại tỉnh Tiền Giang còn có nhiều khu công nghiệp đang được phát triển mạnh mẽ nhằm thu hút công nhân về đây để sinh sống và làm việc cho nên dự án khu đô thị thông minh Tân Điền khi hình thành sẽ tạo nên một bước ngoặt mới cho tỉnh Tiền Giang.

hình ảnh thực tế hình ảnh thực tế

Tổng hợp từ các nguồn thông tin khác nhau

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN
LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status