Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

Căn Hộ Happy Dragon Nguồn Cung Mới Khu Nam Sài Gòn

Căn Hộ Happy Dragon được công bố ra thị trường nhận được những ý kiến tích cực từ khách hàng đầu tư lẫn nhu cầu nhà ở bởi nguồn cung về căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh đang rất khang hiếm và đặc biệt về quy trình làm thủ tục pháp lý cho nên các dự án có đầy đủ pháp lý và giấy phép xây dựng luôn luôn được quan tâm đến. Không những đáp ứng nguồn cung mà còn tạo điều kiện cho khách hàng nhu cầu nhà ở nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Đầu năm 2020 trên thị trường bất động sản hiếm có dự án căn hộ chung cư mới nào tại Quận 7 được cấp phép và triển khai để xây dựng ngoài các dự án căn hộ đang xây dựng và hoàn thiện. Riêng Quý 2 năm 2020 thị tại Quận 7 có Dự Án Happy Dragon liền kề Phú Mỹ Hưng được cấp phép xây dựng có quy mô 5.582,04m2 có 1Block chung cư cao 24 tầng và 2 tầng hầm đáp ứng ra thị trường 295 căn hộ cao cấp được thiết kế diện tích đa dạng từ 45m2 – 78m2 (1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ) với giá bán dự kiến từ 40 triệu/m2.

Nguồn Cung Mới Của Khu Nam Sài Gòn

Nguồn Cung Mới Của Khu Nam Sài Gòn 

Căn Hộ Happy Dragon Quận 7 có vị trí đắc địa nhất khu vực mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng thuộc Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh đây là tuyến đường huyết mạch của Quận 7 cũng là nơi tập trung các dòng căn hộ chung cư cao cấp. Dự án chỉ cách Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng 700m cho nên khách hàng sinh sống và làm việc tại đây thuận tiện di chuyển và thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu như : Trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trường học quốc tế, đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học RMIT, Lotte Mart, BIG-C, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn,….

ĐẶC BIỆT: Tương lai cầu Phú Xuân 2B hình thành ( có điểm đầu kết nối Nguyễn Lương Bằng nối dài – đến đường Nguyễn Bình H.Nhà Bè ) tạo nên sự kết nối giao thương giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng Quận 7 và khu trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè, mang đến sự phát triển cho vùng đất Phía Nam

Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một khu dân cư hiện đại, văn minh và tiềm năng phát triền nhất khu vực đáp ứng một không gian sống xanh thân thiện với thiên nhiên, bình yên tránh xa nơi ồn ào, khói bụi của của thành phố đông dân cư.

 

 

 

LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status