Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

CĂN HỘ CHUNG CƯ LÀNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH THU HÚT KHÁCH HÀNG NĂM 2020

Sự ra đời của hàng loạt căn hộ chung cư làng đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu tìm mua nhà để ở lẫn để đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.

Với mật độ dân cư khu vực đông đúc, những căn hộ chung cư làng đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đối tượng khách hàng khác nhau. Các dự án hiện nay đều được đầu tư xây dựng theo mô hình hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh sống tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi cư nhân. Vậy, bạn đã biết, đâu là dự án điển hình, thu hút sự quan tâm hàng đầu hiện nay?

  • Tại sao các căn hộ chung cư làng đại học lại thu hút nhiều sự quan tâm?

Khu vực Đông Sài Gòn có thể nói là điểm nhấn bất động sản trong suốt thời gian vừa qua và vẫn có xu hướng tăng mạnh hơn cả trong thời gian sắp tới. Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà những dự án căn hộ cao tầng tại đây lại gây được sức hút và được chú trọng đầu tư hơn cả. Điều này xuất phát từ nhiều yếu tố tác động khác nhau.

Đầu tiên, phải kể đến sự chỉnh chu, đồng bộ trong hệ thống hạ tầng tại khu vực. Các hệ thống đường giao thông xung quanh làng đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh có sự hoàn thiện đáng kể, tạo bước chuyển mình lớn cho các dự án bất động sản hình thành tại đây. Như vậy, từ các khu căn hộ này, cư dân cực kỳ thuận tiện trong việc đi lại, giao thương, kết nối giữa các khu vực. 

Khu làng đại học với sự đồng bộ trong kết cấu, hạ tầng

Khu làng đại học với sự đồng bộ trong kết cấu, hạ tầng


>> Xem thêm Căn Hộ Picity High Park Quận 12 quy mô 8,6ha gồm 5 khối xây dựng 6Block chung cư cao 15 tầng đến 18 tầng đáp ứng ra thị trường 2.577 căn hộ cao cấp diện tích mỗi căn hộ từ 49m2 - 90m2 (1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ) 

>> Xem thêm Căn Hộ 9x Next Gen Hưng Thịnh ngay của ngõ vào Làng Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chi Minh có quy mô 53 căn nhà phố và 6Block chung cư hơn 3.080 căn hộ cao cấp diện tích đa dạng từ 49m2 - 90m2(1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ)

>> Xem thêm Căn Hộ Minh Quốc Plaza tại Phường Phú Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương thiết kế 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ do Công Ty Minh Quốc làm chủ đầu tư 


Kề cận làng đại học quốc gia Thủ Đức là hàng loạt các tiện ích lớn nhỏ khác nhau, từ hệ thống bệnh viện, các trường đại học danh tiếng, các trung tâm thương mại sầm uất, các cụm khu công nghiệp quy mô lớn,... Chính vì điểm này, nhu cầu chọn mua nhà để ở kề cận làng đại học luôn ở mức cao. Nếu chớp đúng thời cơ, đúng lúc, tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai là chắc chắn, đảm bảo đem đến lợi nhuận cao cho bạn.

  • Những dự án căn hộ chung cư làng đại học quốc gia điển hình hiện nay

  • Khu căn hộ Hưng Thịnh

Dự án được tập đoàn Hưng Thịnh triển khai dưới mô hình căn hộ cao tầng, với mức giá bán dự kiến dao động trong mức 1 tỷ đồng. Theo đó, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Khu căn hộ này tọa lạc tại đường Thống Nhất, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, tiếp giáp Hồ Đá cùng làng đại học. Nhờ vậy, dân cư có thể  di chuyển, đi lại cực dễ dàng, thuận tiện với hệ thống hạ tầng đã được đồng bộ hiện đại. 

Quy mô xây dựng tại dự án gồm 6 block cao tầng, cung cấp đến 3.080 căn hộ nhà ở, cùng với đó là 12 căn Officetel và 53 căn thương mại. Tùy vào nhu cầu khác nhau mà khách hàng, nhà đầu tư có thể chọn mua mô hình tương ứng, phù hợp với khả năng của mình.

Khu căn hộ triển khai với quy mô lớn

Khu căn hộ triển khai với quy mô lớn

  • Dự án căn hộ Bcons 

Quy mô dự án là 5875 mét vuông - chỉ ở mức vừa đủ, không quá rộng lớn, bề thế. Tuy nhiên, với lối thiết kế hiện đại, bài bản, dự án khu căn hộ Bcons cũng khu hút sự quan tâm lớn của thị trường. 

Với 2 block, mỗi block cao 25 tầng, theo đó, Bcons khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường 768 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau. 

  • Dự án căn hộ The EastGate

Đây là dự án tọa lạc tại đường Tân Lập, thuộc thị xã Dĩ An, Bình Dương. Phía Tây căn hộ giáp với đường Vành đai, khu làng Đại học Thủ Đức.  

Quy mô dự án được đánh giá là rộng lớn, lên đến 6564,3 mét vuông. Đi cùng với đó là mật độ xây dựng ở mức vừa phải, đảm bảo đem đến cho cư dân một cuộn sống tiện nghi, thoải mái nhất. The EastGate cũng tích hợp nhiều tiện ích nổi bật, có thể kể đến như: trung tâm thương mại, hệ thống hồ bơi, các chuỗi nhà hàng ẩm thực, phòng gym, spa,...

Dự án với mật độ xây dựng phù hợp

Dự án với mật độ xây dựng phù hợp

Đầu tư bất động sản đúng lúc, đúng chỗ sẽ là bước đi thông minh, mang lại nguồn lợi nhuận lới cho chính bạn. Đặc biệt, với những ưu điểm nổi bật, các căn hộ chung cư làng đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là tiềm năng tăng trưởng cực cao trong tương lai. Nếu đang có sự quan tâm đối với mô hình căn hộ chung cư tại quận Thủ Đức nói chung và làng đại học quốc gia nói riêng, bạn có thể tham khảo chi tiết thêm về những dự án được gợi ý trên đây nhé.

LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status