Hotline: 0977 570 006
Bất Động Sản Bán 24h - Mua Bán & Cho Thuê Nhà Đất

DỰ ÁN CĂN HỘ SOHO RESIDENCE QUẬN 1

MỤC LỤC NỘI DUNG

Dự án căn hộ Soho Residence quận 1 là một trong những sản phẩm mới nhất của tập đoàn Novaland. Với vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm TPHCM và thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện ích, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có cuộc sống thoải mái và đẳng cấp nhất.

Tổng quan dự án căn hộ Soho Residence quận 1

//. Tổng quan dự án căn hộ Soho Residence quận 1

  • Căn hộ Soho Residence Tên dự án:
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Bất động sản NOVALAND
  • Vị trí: Số 100 đường Cô Giang, Phường Cô Giang, quận 1
  • Tổng điện diện tích mặt bằng xây dựng: 1.4 hecta
  • Quy mô: 3 block với 5 tầng hầm chung và 38 tầng nổi, một tầng thượng
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse, khách sạn và căn hộ
  • Số lượng sản phẩm: 244 phòng khách sạn được bố trí từ tầng 4 – 7, 967 căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ và 21 căn Penhouse sang trọng
  • Cơ sở pháp lý: Đầy đủ, sở hữu lâu dài
  • Thời điểm bàn giao sản phẩm: Quý 1/2021

Tổng quan dự án căn hộ Soho Residence quận 1-2

Dự án Soho Residence quận 1

>>> Xem thêm Căn Hộ The Antonia Quận 7

//. Vị trí của dự án căn hộ Soho Residence quận 1

Có thể nói, một trong những điểm nổi trội nhất của dự án căn hộ Soho Residence quận 1 chính là vị trí. Không thể tìm một địa điểm nào thuận lợi hơn cho cư dân cả về cách di chuyển cũng như tận dụng được nhiều tiện ích có sẵn như Soho Residence.

dự án căn hộ Soho Residence quận 1

Tọa lạc tại số 100 đường Cô Giang, quận 1, xung quanh của dự án là hàng loạt những địa điểm nổi tiếng như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố tây Bùi Viện, Công viên Tao Đàn, Bến cảng Nhà Rồng, bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành… Bên cạnh đó là rất rất nhiều nhà hàng ăn uống sang trọng, các khu mua sắm phục vụ tối đa cuộc sống xa hoa của cư dân.
Việc di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố cũng rất thuận lợi như:

dự án căn hộ Soho Residence quận 1-4

Kết nối giao thông với các quận trung tâm như quận 5, 10, 11, 6… chỉ với vài phút di chuyển
Các quận ngoại ô như quận 2, 7, 9, Thủ Đức cũng không mất nhiều thời gian của cư dân do được đi trên các tuyến đường lớn và ít kẹt xe
Đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với khoảng 15 phút di chuyển
Kết nối đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây qua đường Mai Chí Thọ và vành đai với khoảng 10 phút
Kết nối với cao tốc Trung Lương đi các tỉnh miền tây qua đường Nguyễn Văn Linh hoặc Mai Chí Thọ cũng chỉ với vài phút di chuyển.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích như trường học hàng đầu thành phố từ cấp 1 lên đến đại học, các hệ thống trường quốc tế, khu bệnh viện chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển,…

Mặt bằng dự án

dự án căn hộ Soho Residence quận 1-4dự án căn hộ Soho Residence quận 1 -7

mặt bằng dự án

Với một lối quy hoạch thống nhất và khoa học, dự án căn hộ Soho Residence quận 1 sẽ mang đến nhiều tiện ích hàng đầu cho cư dân.
Khu tầng hầm với diện tích đủ lớn để phục vụ nhu cầu giữ xe và một số tiện ích cộng đồng cho cư dân và người tham quan.
Khu tầng trệt có công viên bên ngoài rộng lớn, có hệ thống đường chạy bộ, ghế nghỉ mát, khu thể dục ngoài trời, nhạc nước, các quán cà phê, nhà hàng ẩm thực,… chắc chắn sẽ phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn và giả trí của cư dân.

dự án căn hộ Soho Residence quận 1-7

Tiện ích ở tầng 7: Đây là khu riêng biệt được thiết kế để phục vụ cho cư dân với đầy đủ các tiện ích sang trọng nhất như bể bơi 4 mùa với không gian người lớn và trẻ em riêng biệt, các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, quầy bar ngoài trời, khu tiệc nướng BBQ,…
Các tiện ích khác cũng có thể kể đến như: Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, các spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hệ thống an ninh được đảm bảo tuyệt đối 24/7,….

Dự án căn hộ Soho Residence quận 1 -8

Trên đây chỉ là một phần nhỏ các tiện ích của dự án có thể mang lại cho cư dân. Với một khu căn hộ sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại TPHCM, Soho Resident sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho những người sinh sống ở đây.

Thiết kế dự án căn hộ Soho Residence quận 1

Khi bước vào không gian của Soho Residence, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu. Không quá để nói căn hộ của dự án này dành cho những ai muốn có được nơi ở xứng tầm với vị thế của mình.

Dự án căn hộ Soho Residence quận 1 -9

Cư dân sở hữu những tiện ích 5 sao

Với thiết kế khoa học, đậm chất phương tây, các căn hộ sẽ được phân chia phòng rất hợp lý, vừa tạo cho không gian cảm giác rộng rãi vừa đáp ứng được sự riêng tư của mỗi thành viên.

Dự án căn hộ Soho Residence quận 1 -10

Không gian sẽ tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, đây chính là yếu tố chính để tạo ra sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của người ở. Bên cạnh đó, toàn bộ các món đồ nội thất đều thể hiện được sự sang trọng, từ gạch ốp đến thiết bị vệ sinh, nhà bếp có sẵn đều là những vật phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dự án căn hộ Soho Residence quận 1 được đánh giá là một trong những khu căn hộ sang trọng bạc nhất hiện nay. Vị trí thuận lợi, đầy đủ tiện nghi, thiết kế đẳng cấp cùng với sự uy tín tuyệt đối từ chủ đầu tư Novaland sẽ chính là các yếu tố để tạo sự yên tâm cho những nhà đầu tư.
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này để nhận thông tin chi tiết tư vấn có thể quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới nhân viên sẽ liên hệ trao đổi trong thời gian sớm nhất. 

CÁC DỰ ÁN LIÊN QUAN

 

Mua Bán Nhà Đất : Long An | Củ Chi | Đức Hoà | Đức Huệ | Gò Công 

Mua Bán Căn Hộ Chung Cư : Quận 12 | 8x Plus | Opal Skyline | Thuận An | Bình Dương

Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư : Opal Skyline | Thuận An | Bình Dương

Cho Thuê Kho Xưởng : Long An 

Đất Long An | Bán Đất Long An | Nhà Đất Long An | Đất Vườn Long An 

 

LẤY MÃ NGAY :
0977 570 006
DMCA.com Protection Status